Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

5097 kết quả tuyển dụng Thiết kế đồ họa lương hấp dẫn

5097 kết quả tuyển dụng, mức lương từ 7-20tr đồng với học thiết kế đồ họa.
Thiết kế đồ họa đang được nhiều bạn theo đuổi và cũng được rất nhiều công ty cần tới.
Đây là con số được thống kê cụ thể ngày 1/3/2017 trên trang tìm việc làm Myword với từ khóa tìm việc làm:" Thiết kế đồ họa".

5097 không chỉ đơn thuần là con số, nó nói lên tình trạng khát nhân lực trong một ngành không mới- ngành thiết kế đồ họa. Một ngành đã phát triển cách đây từ khá lâu nhưng cho đến nay vẫn còn khá kén chọn người tìm việc.

thiết kế đồ họa

Cho đến nay dù làm trong ngành nhưng mình cũng phải công nhận đây là công việc có sự đào thải cực lớn. Bạn có kiến thức về đồ họa! bạn có thể có kinh nghiệm 5 năm nhưng chưa chắc bạn có thể thiết kế những sản phẩm đồ họa đơn giản đòi hỏi sự tinh tế, ấn tượng và quan trọng là toát lên đẳng cấp của sản phẩm, dịch vụ.
Thiết kế đồ họa bạn có thể có mức lương lên đến 7-20 triệu/ tháng (con số này có thật ạ)
Nhưng cũng có thể là một con số khiêm tốn khác

Đùa chứ đen thôi đỏ đừng hòng !!!!

Vào đề tài chính nào!!!

Làm thế nào để thành công với nghề, làm thế nào để có được mức lương tương xứng với công sức mình bỏ ra????? Hôm nay, Việt Tâm Đức sẽ đưa ra cho bạn một số giải pháp về cách học thiết kế đồ họa ngắn hạn hiện nay.

thiết kế đồ họa


Xem thêm bài viết:

Sự thật là không có một công việc nào không phải bỏ công sức mà có thể thành công được. 
      Trừ khi...
                                                    làm những ngành không chính thống. 
Mình luôn quan niệm rằng nếu có những công việc đó thì chắc cũng chả đến lượt mình. Vì thế, không còn cách nào khác: Chúng ta phải tự cố gắng thôi

Không có bất cứ công thức nào để trở nên giầu có, cũng như không có công thức nào để biến bạn từ nghiệp dư trở thành một designer chuyên nghiệp. 
Bạn là người mới, bạn hãy học theo từng phần mềm thiết kế đồ họa từ cơ bản đến nâng caophotoshop là một ví dụ điển hình.
thiết kế đồ họa

Phần mềm phổ biến với hầu hết các bạn trẻ - thích tự sướng. Học thì khó nhưng làm thì dễ, thích hợp với những Newbie. Với những người thợ chụp ảnh thì đây cũng là một phần mềm không thể thiếu. Cá nhân mình thích photoshop vì nó không lằng nhằng khi xuất file và cách cài đặt cũng khá đơn giản. Lấy bản cài đặt tại đây nhé.

Phần mềm đã có rồi bạn có thể thiết kế dựa theo bài tập có sẵn trên mạng hoặc tham khảo một số trang mạng về tài liệu photoshop.
Như trên viettamduc cũng có những bài tập dành cho người mới, bạn ckick vào tài liệu đồ họa để xem nhé.
Dành cho những bạn đã học qua thiết kế đồ họa một chút rồi bạn có thể tập thiết kế những bài tập khó hơn một chút như tập thiết kế những hình vẽ banner trên các trang web, hay một số các thiết kế khó hơn như kết hợp các hiệu ứng và công cụ trong photoshop.

thiết kế đồ họa


Sau tất cả bạn có tự hào là một nhà thiết kế chuyên nghiệp và có thể tự tin đứng trước bất cứ nhà tuyển dụng nào. Khi đó bạn có thể hưởng thụ thành quả của bản thân sau thời gian học hành vất vả. Bạn không chỉ sử dụng Photoshop để thiết kế đồ họa mà còn có thể sử dụng Illustrator, Corel, Indesign... 
Nếu bạn còn là sinh viên chưa định hướng được nghề gì nên theo đuổi thì còn do dự gì không thử sức mình với thiết kế đồ họa. Đến với Việt Tâm Đức để chúng tôi giúp bạn!
>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét