Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

LẬP TRÌNH PHP DOANH NGHIỆP


 Khóa học lập trình php  dành cho bạn !
PHP (Hypertext Preprocessor) là ngôn ngữ lập trình script rất thông dụng, được dùng để phát triển website và các ứng dụng mã nguồn mở, hoạt động ở trên máy chủ.
hoc php thanh cong
1. Ngôn ngữ lập trình php được tối ưu hóa cho các ứng dụng web, tốc độ nhanh, nhỏ gọn, cú pháp giống C và Java. PHP rất dễ học nên đã nhanh chóng trở thành ngônngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới. Việc sử dụng Framework giúp cho việc lập trình trở lên nhanh và hiệu quả hơn.Các trang Web nổi tiếng như Websites like, Yahoo, Wikipedia, Facebook, Digg, Myspace đều được lập trình bằng PHP. Hiện nay, hơn 90% các Website đều được phát triển dựa trên ngôn ngữ lập trình này. Nhu cầu học PHP đang trở lên cực kỳ cấp thiết.

Ứng dụng web viết bằng PHP có thể triển khai trên hầu hết các chủng loại máy chủ hiện có, trên nhiều hệ điều hành khác nhau (Windows, Linux,..) và các phần cứng khác nhau. PHP có thể được sử dụng kết hợp với nhiều hệ quản trị dữ liệu quan hệ khác nhau, như: MySQL, MS SQL Server,...PHP được phân phối miễn phí và nhóm phát triển PHP cung cấp các mã nguồn hoàn chỉnh để người dùng có thể tùy biến và mở rộng theo mục đích sử dụng riêng.

2. Khóa học lập trình php & MySQL được doanh nghiệp Việt Tâm Đức  thiết kế với mục đích: Giúp trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng lập trình bằng ngôn ngữ PHP cần thiết nhất, giúp học viên nắm vững quy trình phát triển ứng dụng mà các doanh nghiệp phần mềm lớn đang sử dụng, phát triển được các ứng dụng web theo quy trình phần mềm chuẩn đáp ứng được yêu cầu cùa khách hàng. Học viên có cơ hội rộng mở để apply vào nhiều doanh nghiệp liên kết với nhiều doanh nghiệp lớn tại Hà Nội.
Khóa học lập trình php thiết kế phù hợp với mọi học viên, linh động về thời gian, học phí đang được ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét