Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Ồ!!! Khai giảng học thiết kế đồ họa với photoshop tại Mỹ Đình Hà Nội

Thiết kế đồ họa với photoshop đang được nhiều bạn theo học không  chỉ những bạn sinh viên mà còn cả những bạn ra trường đi làm. Bạn đang ở Mỹ Đình, Phạm Hùng, Hoàng Quốc Việt, Xuân Thủy, Cầu Giấy...hay các trường đại học Ngoại Ngữ, Sư Phạm, Thương Mại, HV Báo chí tuyên truyền, Điện Lực, HV Kỹ thuật quân sự... có thể đến tham gia khóa học photoshop free của chúng tôi để được trải nghiệm.

Nội dung khóa học 


Lợi thế đối với sinh viên hoặc những người đang chuẩn bị đi xin việc hoặc mở xưởng in ấn thiết kế Việt Tâm Đức chúng tôi đào tạo tại công ty và xưởng in, đào tạo và lấy nhân sự cho các công ty in ấn thiết kế. Với bạn được học vẽ trên máy được in sản phẩm luôn như vậy có thực tế không?.Chỉ đơn giản bạn muốn thiết kế tấm thiệp tặng bạn bè vào dịp lễ nào đó, xong in luôn vậy có thuận tiện không nhỉ?  Việc vẽ trên máy là một khác nhưng in ra sản phẩm như nào thì mới là cái bạn cần quan tâm.
Sử dụng 4 phần mềm đồ hoạ phiên bản mới nhất: photoshop, illustrator,corel draw, indesign

lớp học thiết kế đồ họa

Phương pháp giảng dạy 

- Học thực hành trên công ty cùng đội ngũ kỹ sư đồ họa hướng dẫn sau đó ra xưởng thực hành in sản phẩm
- Được học cách báo giá ra thành phẩm, định lương kích thước giấy, ra phim ra kẽm...
- Học làm những sản phẩm đẹp mắt mà xã hội đang cần
- Đào tạo về kỹ thuật in ấn
- KHOÁ HỌC TRI THỨC MANG LẠI THÀNH QUẢ THỰC TẾ CHO HỌC VIÊN

Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ nhận được

Học viên ứng dụng các kiến thức trên để thực hiện dự án xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu như: thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Brochure, Bảng hiệu, Trang phục, Bao bì, Nhãn đĩa, Album ảnh cưới, Lịch, Catologue. Bạn có thể nhìn thấy sản phẩm học viên của chúng tôi đã thiết kế ứng dụng tại các trung tâm mua sắm, các siêu thị lớn: Picco, Trần Anh, Media Mart, HC, thiệp cưới, menu nhà hàng…
HỌC VIÊN VIỆT TÂM ĐỨC HỌC XONG MỞ XƯỞNG, MỞ CỦA HÀNG ĐÓ LÀ KẾT QUẢ CHỨNG MINH VIỆC ĐÀO TẠO

Tham gia ngay khóa học thiết kế đồ họa với photoshop tại Mỹ Đình  nâng cao tại  Hoàng Quốc Việt, Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mỹ Đình... Giấc mơ chinh phục thiết kế đồ họa chuyên nghiệp ngay trong tầm tay rồi. Hãy để chúng tôi giúp bạn thành công!  

Cần tư vấn cứ gọi Mr. Dương VUI TÍNH 0982.512.785

===>Xem thêm<===
Khóa học lập trình web php
Học thiết kế web Drupal


Ngoài ra các bạn có thể tham gia khóa học lập trình web từ cơ bản tới nâng cao tại  Hà NộiCầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa, Ba Đình, Bắc Từ Liêm....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét