Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Đây rồi! Khóa học thiết kế đồ họa tại Hà Nội giá cực rẻ

☛ Học đồ họa ngắn hạn tại Mỹ Đình Nam Từ Liêm đã khai giảng lớp học vào Tháng 3 dành cho những  bạn tại Nam Từ Liêm, Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Phương Canh, Tây Mỗ, Trung Văn, Xuân Phương. Nhanh tay đăng ký tham gia đễ được theo học đồ họa ngắn hạn sớm nhất

☛ Mỗi lớp học đồ họa ngắn hạn tại Mỹ Đình chỉ có tối đa 10 người nên chất lượng giảng dạy cũng như tiến độ học tập cũng được đẩy nhanh hơn. Hiệu quả mang lại cho cả thầy và trò. Chi phí cho khóa học chỉ 2.800.000 VNĐ ƯU ĐÃI TỪ NGÀY 14/03/2017 - 19/03/2017 và 40 buổi. Sau có 2 tháng học bạn sẽ nắm chắc được kiến thức về thiết kế đồ họa. Học viên ứng dụng các kiến thức  để thực hiện dự án xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu như: thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Brochure, Bảng hiệu, Trang phục, Bao bì, Nhãn đĩa, Album ảnh cưới, Lịch, Catologue. Bạn có thể nhìn thấy sản phẩm học viên của chúng tôi đã thiết kế ứng dụng tại các trung tâm mua sắm, các siêu thị lớn: Picco, Trần Anh, Media Mart, HC, thiệp cưới, menu nhà hàng…Học thiết kế đồ họa tại Hà Nội rất thuận tiện cho nhiều bạn sau khi đi xin việc.Bạn nắm chắc được những kiến thức về Photoshop, Illustrator, Indesign, Corel.

KHi tham gia khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Mỹ Đình Nam Từ Liêm bạn được làm việc với những kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, được học trong môi trường năng động sáng tạo. Đặc biệt, khác hẳn ở những trung tâm, là bạn được trực tiếp tham gia những dự án chính thức của khách hàng. Không cần nói các bạn cũng hiểu, điều này giúp cho bạn nhiều như nào, tích lũy kinh nghiệm, lợi thế xin việc, không bỡ ngỡ sau khi đi làm chính thức.  Bạn có thể hoàn thành tất cả những việc mà khách hàng yêu cầu.

Kỹ thuật viên của lớp  học thiết kế đồ họa ngắn hạn
Học đồ họa ngắn hạn
                   Cài phần mềm photoshop cs6 full crack

Lớp học đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội
thiết kế đồ họa ngắn hạn


Hiện tại chúng tôi có 5 cơ sở , lịch học vô cùng linh hoạt phú hợp với mọi bạn dù là sinh viên hay đã đi làm
Bạn có thể học thiết kế đồ họa ngắn hạn gần nhất tại : 
       ›. Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ tổng tham mưu - Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội
       ›.Tầng 4, tòa VAPA, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội 
       ›. Tòa Nhà C1+C2  Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
       ›. Số 50 Ngõ 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
       ›. Ngõ 117 Thái Hà Đống Đa Hà Nội

Còn do dự gì nữa tham gia khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Tôn Thất Thuyết, Hoàng Quốc Việt, Thái Hà, Lê Trọng Tân,...  bạn sẽ được học đầy đủ những kiến thức về thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Địa điểm phù hợp, thời gian học linh hoạt ( sáng, chiều, tối), chất lượng học đảm bảo. Không còn lý do gì mà không học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức. Nhanh chân đăng ký để được theo học sớm nhất có thể. 

Chúc bạn thành công trong mọi công việc!!!!!

 ✔ Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết:

Mr. Dương vui tính 0982.512.785 Cứ gọi để được tư vấn 

----------Xem thêm-------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét