Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

✶ Khóa học php ✶ chất lượng tại Bắc Từ Liêm trong 1 tháng

✶ Khóa học php ✶ chất lượng tại Bắc Từ Liêm trong 1 tháng 
Bạn có muốn tìm  khóa học php tại Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai,Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu,Thượng Cát, Thụy Phương,Xuân Đỉnh, Xuân Tảo ... hãy đến với Việt Tâm Đức. Tham gia khóa học php này bạn sẽ đào tạo từ cơ bản đến nâng cao.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo lập trình, các khóa học php với nhiều học viên đã đi làm tại nhiều công ty, 1 số bạn còn mở công ty thiết kế trang web cho chính mình.
học thiết kế web php
 Khóa học php tại cs1 Mỹ Đình Hà Nội
Bạn có thể tham gia khóa học tại


Ưu điểm khi  tham gia khóa học php của Việt Tâm Đức?
  • Tham gia khóa học bạn được làm việc với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
  • Bên cạnh việc bạn được học lý thuyết bài bản thì bạn sẽ được thực hành tham gia các dự án thực tế .
  • Việc được bắt tay tham gia dự án giúp cho bạn có kinh nghiệm sau khi kết thúc khóa học php  xong bạn đi xin việc giúp bạn tạo ấn tượng.
  • Những kỹ thuật viên sẽ không giấu nghề mà truyền dạy hết những kinh nghiệm cho các bạn để các bạn làm sao hiểu, thực hiện được. 

khóa học php
Khóa  học php tại cs2 Thanh Xuân Hà Nội


Nào tham gia khóa học php  tại Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai,Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu,Thượng Cát, Thụy Phương,Xuân Đỉnh, Xuân Tảo ... ngay thôi . Giấc mơ trở thành lập trình viên chuyên nghiệp ngay trong tầm tay bạn. Thời gian khóa học php rất linh hoạt có cả buổi tối thích hợp với những bạn đã đi làm. Nhấc máy liên hệ với chúng tôi qua hotline 097.5252.437 để được tư vấn trực tiếp.

(Cần tư vấn đừng ngại cứ gọi Mr. Dương 0982.512.785)

===>Xem thêm<===

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét