Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Khám phá ! Khóa học lập trình wordpress tại Đông Anh, Mê Linh, Gia Lâm

Khóa học lập trình wordpress đang được nhiều bạn tìm kiếm. Đến với chúng tôi để được tham gia lớp học tại Sóc Sơn, Đông Anh, Mê Linh, Gia Lâm,.. hay các quận huyện lân cận Đan Phượng, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ..Khóa học lập trình wordpress tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ tham gia và cũng vô cùng hài lòng với chất lượng giảng dạy.
Khi tham gia khóa học lập trình thiết kế wordpress nâng cao bạn được làm việc với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc lâu năm. Kỹ thuật viên với mục tiêu hướng dẫn học viên sao cho không chỉ nắm chắc kiến thức mà phải nhất định làm được việc. 

khóa học wordpress
Lớp học wordpress tại Mỹ Đình Hà Nội

Bạn có thể tham gia khóa học tại các khu vực 

Tại sao những bạn trẻ lại chọn học lập trình wordpress?

  • Thiết kế thông minh, nhỏ gọn, kiến trúc chắc chắn.
  • Wordpress thiết kế theo chuẩn Web SEO
  • Có hỗ trợ kho module lớn từ quản trị nội dung, theo dõi hoạt động, quản lý người dùng, theo dõi hoạt động, thương mại điện tử, cộng đồng, quản lý file, tiện ích, đa ngữ, mail, blog, chat, wiki...
  • Mã nguồn mở (giấy phép GPL),Có qui ước viết mã.
  • Khả năng mở rộng, tiến hoá, phát triển không ngừng bởi kiến trúc mềm dẻo và luôn được cải tiến, nâng cấp phiên bản mới.
  • Thiết kế web bằng wordpress hiệu quả kinh tế, chi phí thấp.
  • Thích hợp cho nhóm nhỏ, nhanh nhẹn.
  • Những bạn không chuyên cũng có thể tham gia khóa học wordpress bởi rất dễ sử dụng

Nội dung khóa học thiết kế wordpress tại Hà Nội

khóa học thiết kế web


Với những ưu điểm cũng như chất lượng khóa học lập trình wordpress tại Đông Anh, Mê Linh, Gia Lâm, Sóc Sơn ngay thôi. Lịch học linh hoạt phù hợp với cả sinh viên, hay đã đi làm. Trong quá trình tham gia khóa học lập trình thiết kế  wordpress nâng cao này, bạn có việc bận có thể xin tạm ngừng học mà không mất phí.  Liên hệ với chúng tôi qua hotline 097.5252.437 để được tư vấn trực tiếp.

        hoc thiet ke web-thiet-ke-do-hoa-in-an

★ 。★ 。★    Xem thêm ★ 。★ 。★

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét